เครื่องทำลายเอกสารมีประโยชน์อย่างไร
เครื่องทำลายเอกสารมีประโยชน์อย่างไรและทำไม office ต้องมีติดไว้ที่สำนักงาน
1. ลดปริมาณเอกสารที่ไม่จำเป็น เนื่องจากในขั้นตอนการใช้เครื่องทำลายเอกสารในการทำลายเอกสารได้คัดเลือกเอกสารที่มีอายุเกิน 5 ปีมาทำลาย (กฎหมายกำหนดให้ต้องเก็บเอกสารที่ใช้งานทางด้านกฎหมายในระยะเวลา5 ปี)
2. ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารน้อยลง เอกสารที่ไม่สำคัญจะถูกนำไปทำลายเอกสารนั้นๆ
3. พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพราะมีการจัดเก็บเอกสารเป็นอย่างดีมีระเบียบ
4. หน่วยงานเป็นระเบียบเรียบร้อย เนื่องจากมีระบบการจัดเรียงเอกสารที่ดี
5. ประหยับงบประมาณในการจัดเก็บเอกสาร
6. เอกสารที่ทางหน่วยงานเก็บอยู่ เป็นเอกสารที่มีประโยชน์ใช้งานได้จริง เพราะถูกคัดเลือกในขั้นตอนการใช้เครื่องทำลายเอกสารในการทำลายเอกสาร
นอกจากนี้เครื่องทำลายเอกสารยังมีหลากหลายขนาด สามารถทำลายกระดาษสูงสุด 33 แผ่น
ลูกค้าสามารถสั่งซื้อเครื่องทำลายเอกสารได้ที่นี่